Thursday, September 10, 2015

Vé máy bay đi Orange County

Ẩn mình giữa San Diego và Los Angeles ở miền Nam California, Orange County thu hút hàng triệu người yêu biển và đam mê văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Đặt vé máy bay đi Orange County, bạn sẽ có những chuyến phiêu lưu đầy cảm hứng tại các thị trấn thanh bình ven biển, chưa hết nơi này còn rất lý tưởng cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần của gia đình tại: Disney Resort, Mission San Juan Capistrano, California Adventure… 

Là đại lý vé máy bay đi Mỹ và đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những điểm du lịch phù hợp với sở thích và túi tiền của bạn. 

ve may bay di Orange County

Bảng giá vé máy bay đi Orange County

Giá vé khởi hành từ Hà Nội đến Orange County: All Nippon Airways (ANA) Từ 1,020 USD, American Airlines Từ 678 USD, Delta Airlines Từ 1,693 USD, United Airlines Từ 1,886 USD

Giá vé khởi hành từ TP.HCM đến Orange County: All Nippon Airways (ANA) Từ 2,066 USD, American Airlines Từ 1,290 USD, Delta Airlines Từ 1,688 USD. United Airlines Từ 1,435 USD

Đặt mua vé máy bay đi Orange County để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Có không ít trải nghiệm đang chờ đón bạn tại “Quận Cam”. Từ những hoạt động ngoài trời ở vùng lân cận đến các hành trình khám phá bất tận trong thành phố.

Orange County có thể không được coi là một thành phố, nhưng nó vẫn thường xuyên được khách du lịch trên toàn thế giới ghé thăm. Sở hữu ánh nắng mặt trời ấm áp, những bãi biển xinh đẹp, và một số điểm du lịch và thắng cảnh mê hoặc,.. Du khách chắc chắn sẽ bận rộn với những niềm vui mà nơi đây cung cấp, dưới đây là nhữngđịa điểm tuyệt vời để khám phá.

Disneyland Park

Đây là không gian giải trí được thiết kế và xây dựng dưới sự giám sát trực tiếp của tổng tài Walt Disney. Có 60 trò chơi mà bạn có thể lựa chọn, hoặc bạn có thể đi dạo trong mẫu đất rộng lớn của khu trò chơi này, trong khi dừng lại một chút để có những hình ảnh cùng các nhân vật Disney yêu thích của bạn.

Laguna Beach

Biệt thự và khu nhà cổ kính nằm trên bãi biển dốc, phía trên đồi cát dọc theo bảy dặm bờ biển tuyệt đẹp của Laguna Beach. Khách du lịch đã đến thiên đường lặn này và thưởng thức phong cảnh trong suốt 100 năm qua.

Đảo Catalina.

Một hòn đảo nhỏ ngoài khơi trung tâm chính của Quận Orange, Đảo Catalina là nơi nghỉ ngơi thực sự cho những người muốn được rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Tất cả phải mất là một chuyến đi thuyền. Trong khi bạn đang ở đây, bạn có thể tận dụng lợi thế của các bãi biển, nơi bạn có thể bơi, đi trên một chiếc thuyền, hay câu cá. Bạn cũng có thể thiết lập cắm trại ở đây hoặc chơi một số vòng golf.

Nước Mỹ đang chờ bạn ghé thăm với vé máy bay đi Orange City giá rẻ tại Hoàng Việt. Hãy đến thành phố nổi tiếng này và khám phá những điều thú vị tại đây.

Ngoài ra Hoàng Việt còn cung cấp các hành trình giá rẻ đi Mỹ khác như: ve may bay di Los Angeles, vé máy bay đi Chicago....

No comments:

Post a Comment