Tuesday, November 10, 2015

NewHouses chuyên sửa điện nước tại Đà Nẵng

Sửa điện nước tại Đà Nẵng
Sửa điện nước tại Đà Nẵng, lắp đặt hệ thống nước gia đình, văn phòng, công ty và công trình. Bạn gặp sự cố về điện, sự cố về đường ống nước hãy gọi cho chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín từ Công Ty chúng tôi.

Chúng tôi nhận lắp đặt, thi công, bố trí thợ sửa chữa điện nước tại nhà ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, nhận thầu tất cả các công trình từ lớn đến nhỏ không ngại xa gần:
– Thi công, lắp đặt hệ thống camera, điện thoại, tivi, internet,…
– Tư vấn, lắp đặt điều hòa tại Đà Nẵng của các hãng Daikin, LG, PANASONIC,.. Đi âm tường đường ống đồng cung cấp khí ga bảo đảm thẩm mỹ và an toàn.
– Nhận lắp đặt, Sửa điều hòa tại Đà Nẵng, sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh
– Tư vấn, thiết kế hệ thống mới công trình điện nước nhà ở, chung cư, văn phòng,… trước khi bắt đầu khởi công xây dựng.
– Sửa chữa điện nước tại nhà, cải tạo, lắp đặt mới hệ thống điện nước cho cơ quan, trường học, nhà phố, biệt thự, xí nghiệp, văn phòng,…


Hệ thống điện nước nhà bạn bị trục trặc, hỏng hóc?
Bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, uy tín và khắc phục sự cố nhanh chóng?
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt điện nước. Chúng tôi sẽ kiểm tra miển phí, báo giá trước khi làm. Thay linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.

Dịch vụ nhanh chóng và giá thành hợp lý, với đồng tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì nhận được, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng khi làm việc với công ty chúng tôi.

Ngoài ra Newhouses còn cung cấp các dịch vụ khác như: khoan bê tông rút lõi tại Đà Nẵng, trần thạch cao tại Đà Nẵng, Lắp mạng cáp quang, sua laptop tai da nang

No comments:

Post a Comment