Sunday, November 8, 2015

Lắp mạng FPT cáp quang tại Bình Thạnh

Khuyến mãi lap mang FPT Binh Thanh tặng ngay modem wifi chuyên dụng, gói cước trọn gói giá rẻ chỉ 250.000vnđ/tháng(gói cước này chỉ áp dụng cho cá nhân), miễn phí 100% cước hòa mạng cho khách hàng trả trước. Quý khách có nhu cầu lắp đặt internet fpt quận Bình Thạnh hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài 0909 42 42 59 để được tư vấn gói cước và hưởng khuyến mãi lớn nhất

Bình Thạnh là một quận nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận có một phần rất nhỏ ở phía Bắc giáp quận 12. Phía Nam tiếp giáp quận 1, ranh giới là rạch Thị Nghè. Phía Tây giáp quận Gò Vấp và quận Phú Nhuận. Sông Sài Gòn chảy ở phía Đông ngăn cách với quận Thủ Đức và quận 2, có cầu Bình Triệu bắc qua trên đường Đinh Bộ Lĩnh, cầu Sài Gòn bắc qua trên đường Điện Biên Phủ.


Khách hàng đăng ký mới internet FPT tại quận bình thạnh sẽ được trang bị đường truyền cáp quang tốc độ cao,giá cước khuyến mãi hấp đẫn!
Kh có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt được giảm 100k vào phí hòa mạng
Kh có hóa đơn từ nhà mạng khác chuyển qua fpt được giảm 50% phí hòa mạng và được tặng 20k/tháng vào tiền cước

Thủ tục đăng ký internet fpt
a. Đối với cá nhân người Việt Nam:
+ CMND photo 2 mặt
b. Các tổ chức, công ty, Văn phòng đại diện:
+ 02 bản hợp đồng dịch vụ internet của FPT Telecom do trưởng đơn vị hoặc người có giấy ủy quyền ký tên và đóng dấu.
+ Bản sao giấy phép hoạt động (nếu doanh nghiệp chỉ có con dấu vuông).

Tìm hiểu thêm: lap mang fpt go vap

Dịch vụ internet fpt với đường truyền băng thông rộng, giá thành rẻ và thời gian thi công siêu tốc sẽ làm quý khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. FPT rất vui lòng khi được phục vụ quý khách hàng.

Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt mạng ở các quận huyện khác tại TPHCM như: lắp mạng FPT quận 9, Quận 3, quận 1, Quận 2.....

No comments:

Post a Comment