Tuesday, November 17, 2015

Sửa máy in Canon quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bạn đang sở hữu một chiếc máy in và thật không may máy in của bạn gặp sự cố và không thể in được trong khi còn rất nhiều công việc đang chờ bạn như các báo cáo, hợp đồng,... đang cần in gấp? Không cần phải mang máy in ra cửa hàng và mất thời gian chờ sửa chữa, chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi . IT-DANA chuyên Sua may in tai Da Nang


- Sau khi nhận được sự bàn giao của quý khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành sửa máy in
- Kiểm tra kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để co thẻ chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân do hỏng từ đâu nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng và mất thời gian của quý khách và của chúng tôi.
- Khi đã xác định được chính xác lỗi của máy in, nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra biện pháp khắc phục bảo trì máy in và báo giá cho khách hang hiểu nếu khách hàng đồng ý sữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành tiếp công việc của mình. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi cần sửa).
- Khi đã thay thế linh kiện và sửa chữa xong, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho quý khách hàng, tư vấn cách bảo quản giúp bảo trì và nâng cao tuổi thọ của máy in.
- Sau khi sửa xong kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.
- Trong trường hợp hy hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra và trong thời gian bảo hành, quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi ,chúng tôi sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tìm hiểu thêm: sua laptop tai da nang

Với đầy đủ trang thiết bị và linh kiện có sẵn trong quá trình tác nghiệp chúng tôi luôn đảm bảo khắc phục sự cố hỏng hóc cho khách hàng một cách nhanh nhất. Sẵn có linh kiện thay thế trống, gạt, trục từ, cartrige, hộp mực, ECU, hộp quang ... ngay tại nhà không cần mất thời gian đi mua hoặc quay về công ty làm phiếu xuất kho. Linh kiện thay thế chính hãng, áp dụng qui chế đổi mới và bảo hành theo nhà sản xuất

No comments:

Post a Comment