Tuesday, November 10, 2015

Đá bó vỉa tự nhiên

Đá mỹ nghệ Thanh Hóa ngoài việc chế tác thành phẩm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ giá tốt thì công việc chính đó là sản xuất và buôn bán đá phôi, da bo via đặc biệt là đá xanh Thanh Hóa.

Nhờ khả năng chống chịu tuyệt vời, đá xanh Việt Nam là vật liệu được ưa thích cho các hạng mục ngoài trời. Không những thế, đá xanh còn là lựa chọn của nhiều khách hàng cho các hạng mục ốp lát trong nhà như sàn phòng khách, sàn bếp, sàn phòng tắm.


Giá đá xanh Thanh Hóa bao nhiêu
– Đá xanh Thanh Hóa được bán theo khối (m3) tùy thuộc vào các yếu tố như : số lượng, kích thước, độ hiếm của viên đá.Trung bình có giá từ 5 triệu đồng một khối trở lên, có khi lên đến hàng chục triệu một khối đá. – Đặc điểm của đá xanh Thanh Hóa là có độ bền mầu cao, đều mầu ít các vân đá, thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc tâm linh.

Tìm hiểu thêm: đá băm mặt

Sau gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu bluestone, Đá đã khẳng định được uy tín chất lượng và được nhiều đối tác đánh giá cao, đặc biệt là các công ty nhập khẩu đá tự nhiên chuyên nghiệp tại châu Âu như StoneWest, Meeuwenhof nv (Bỉ), Manutec (Pháp)…

Ngoài ra P&T còn cung cấp các loại đá xây dựng khác như: đá ốp lát, đá băm mặt xanh ghi sáng, đá băm mặt xanh đen.....

No comments:

Post a Comment