Thursday, December 17, 2015

Đá Bazan ốp tường giá rẻ

Đá Bazan (tiếng Anh: basalt) là loại đá mắc ma màu xám hay màu đen, hình thành do mắc ma phun trào ra ngoài từ miệng núi lửa rồi nguội đi. Đá Bazan là loại đá phun trào mafic, có hàm lượng oxit silic dưới 52%, thành phần hoá học tương ứng với đá xâm nhập gabro, màu sẫm, thành phần khoáng vật gồm labrado, piroxen, olivin. Đá bazan thường có kiến trúc vi tinh, ẩn tinh, thủy tinh hoặc pocfia do sự nguội nhanh của dung nham trên mặt của Trái Đất.


Các đá phun trào Basalt trên lãnh thổ Việt Nam chủ yếu có từ vĩ tuyến 17 trở vào, đặc biệt là ở Tây Nguyên và Nam Bộ. Ở phía Bắc, các đá Basalt có diện tích hẹp, nằm rải rác ở một số khu vực thuộc tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và một số điểm ở Tây Bắc.Đá Basalt thường có màu đen hoặc màu xám. Sự phong hoá của đá Basalt đã dẫn thành tạo đất đỏ, đất đỏ nâu màu mỡ hoặc quặng bauxit. Đá Basalt đun nóng chảy có thể kéo sợi làm bông thuỷ tinh, hoặc đúc làm vật liệu chịu axit.

Xem thêm: Đá xanh Thanh Hóa

Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tiến độ công trình và đội thợ thi công chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành XD- Thi công đá, đã thi công nhiều công trình lớn như: Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, sân gofl, Bệnh viện, Văn Phòng, Khách sạn.

Chúng tôi có đội ngũ phục vụ khách hàng từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất - thi công - bảo dưỡng. Chúng tôi có hệ thống phân phối & giao hàng trên khắp Việt Nam

Tìm hiểu thêm: đá lát nền

CÔNG TY TNHH ĐT-TM-SX P&T

Địa chỉ: Đông Tân - TP.Thanh Hoá - Thanh Hoá
Cơ sở 1: Thi Trấn Nhồi - Đông Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 2: Xã Đồng Thắng - huyện Triệu Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 3: Thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Tel: 0084.373.692.895 -- Fax: 00084 373 692895
Hotline: 0909.285.521

No comments:

Post a Comment