Thursday, October 19, 2017

Cụ ông Anh bỏ vào rừng sống vì vợ cằn nhằn quá nhiều

cu-ong-anh-vao-rung-song-de-thoat-ba-vo-can-nhan
Cụ ông 62 tuổi Malcolm Applegate bỏ vào rừng sống suốt nhiều năm. Ảnh: New York Post.
Ông Malcolm Applegate ở Birmingham, Anh cho biết 10 năm trước đây, ông quyết định thu dọn đồ đạc và bỏ vào rừng sống một mình để thoát khỏi người vợ hay cằn nhằn, ABC News ngày 18/10 đưa tin.
Cụ ông 62 tuổi vừa chia sẻ câu chuyện của mình trên website của tổ chức từ thiện Emmaus Greenwich chuyên giúp đỡ người vô gia cư. Ông cho biết ông từng là thợ làm vườn trong suốt 25 năm và rất yêu thích công việc này, tuy nhiên, sau khi kết hôn, cuộc sống của ông "ngày càng trở nên bất ổn".
"Tôi càng làm việc nhiều, vợ tôi càng cáu giận. Bà ấy không thích tôi ra ngoài lâu", ông Applegate tâm sự. "Hành vi thích kiểm soát người khác của vợ tôi bắt đầu đi quá giới hạn và bà ấy yêu cầu tôi phải giảm bớt giờ làm".
Theo ông Applegate, dù đã cố gắng chịu đựng cuộc hôn nhân "trong một thời gian dài", cuối cùng ông quyết định bỏ nhà ra đi, tới một cánh rừng gần Kingston, phía tây nam London, dựng một túp lều và sống ở đó trong suốt 5 năm. Hàng ngày, ông tiếp tục làm vườn để kiếm sống. Sau đó, một người quen giới thiệu ông Applegate tới ở trung tâm Emmaus Greenwich.
Kể từ khi bỏ đi, Applegate cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người thân. Em gái ông cứ đinh ninh rằng ông đã chết.
Sau khi chuyển tới trung tâm dành cho người cao tuổi, Applegate đã gặp lại em gái mình.Theo Yahoo News, vợ của ông Applegate chưa lên tiếng kể từ khi câu chuyện của ông được báo chí đưa tin.

No comments:

Post a Comment